Indonesia tìm cách thu hút du khách Việt Nam
Các hoạt động quảng bá, tiếp thị du lịch đang được Indonesia đẩy mạnh trong thời gian gần đây, nhằm thu hút du khách Việt Nam đến với đất nước vạn đảo này.
Hồ Toba - điểm đến du lịch hàng đầu của Indonesia.
Mục tiêu của ngành du lịch Indonesia là thúc đẩy thương hiệu “Wonderful Indonesia” (Tuyệt vời Indonesia) ra nước ngoài và thu hút 20 triệu lượt khách đến nước này vào năm 2019.
Việt Nam là một trong những thị trường du lịch trọng điểm của Indonesia.
Indonesia mới đây cũng tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) và giới thiệu 7 tour du lịch tham quan nước này, đặc biệt là điểm đến hồ Toba nằm trên đảo Sumatra.
Cũng tại sự kiện, Indonesia đã quảng bá và tiếp thị về những điểm đến nổi tiếng khác, như Yogyakarta, Bali và West Nusa Tenggara.
Bên cạnh đó, Bộ Du lịch Indonesia còn tổ chức sự kiện mang tên Hồ Toba tại khách sạn Apricot tại Hà Nội trong tuần này, với sự tham gia của 10 công ty du lịch, khách sạn và 20 khách hàng Việt Nam đăng ký mua tour nước ngoài.
Hồng Hà (theo JP)