Bộ chỉ số phục vụ người dân, DN trong thực hiện TTHC, dịch vụ công trực tuyến:
Bình Định đạt 76,91 điểm, xếp thứ 7/63 tỉnh, thành phố
(BĐ) - Thực hiện Quyết định số 235/QĐ-UBND ngày 18.1.2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc giao 7 chỉ tiêu trong Bộ chỉ số phục vụ người dân, DN trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh trong năm 2024; ngày 1.2, Văn phòng UBND tỉnh công khai kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, DN trong thực hiện TTHC, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử. Dữ liệu được trích xuất lúc 7 giờ 30 phút ngày 31.1 từ Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Theo đó, tính đến ngày 31.1, tỉnh Bình Định đạt 76,91/100 điểm, xếp thứ 7/63 tỉnh, thành phố. Cụ thể, chỉ tiêu “Công khai, minh bạch” đạt 10,7/18 điểm; chỉ tiêu “Tiến độ giải quyết” đạt 16,9/20 điểm; chỉ tiêu “Dịch vụ công trực tuyến” đạt 8/12 điểm; chỉ tiêu “Thanh toán trực tuyến” đạt 9,5/10 điểm; chỉ tiêu “Mức độ hài lòng” đạt 17,6/18 điểm; chỉ tiêu “Số hóa hồ sơ” đạt 14,3/22 điểm.
H.NHÂN