• Chính trị
  • Kinh tế
  • Xã hội
  • Thể thao
  • Pháp luật
  • Văn hóa - Nghệ thuật
  • Hội nhập quốc tế
  • Du lịch
  • Tòa soạn - Bạn đọc
  • Tấm gương HCM
  • Biển đảo
  • Báo in
  • Podcasts
EnglishEnglish
Quốc Hội|Quốc phòng toàn dân|Xây dựng Đảng - Chính quyền|Hội - đoàn thể|Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng|Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIV của Đảng|
Giáo dục|Sức khỏe|Hôn nhân - Gia đình|
Giải đua thuyền máy UIM F1H2O|
An ninh - Trật tự|Pháp Luật
Bình Định - Đất và Người|Giải trí|Sáng tác
Bạn đọc viết|Nhịp cầu nhân ái
Du lịch

Nghiên cứu chiến lược truyền thông về du lịch Bình Định đến năm 2025, định hướng năm 2030

(BĐ) - Sáng 29.2, tại Trường Đại học Quy Nhơn diễn ra hội thảo tham vấn chủ đề: Phương pháp triển khai đề tài “Nghiên cứu chiến lược truyền thông phát triển thương hiệu du lịch Bình Định đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.

Quang cảnh hội thảo.

Đây là đề tài nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp tỉnh do PGS.TS Đỗ Ngọc Mỹ, Hiệu trưởng Trường Đại học Quy Nhơn làm chủ nhiệm đề tài; Phó Giám đốc Sở Du lịch Lê Thị Vinh Hương đồng chủ nhiệm cùng 8 thành viên công tác trong các sở, ngành, cơ quan đơn vị trong tỉnh.

PGS.TS Đỗ Ngọc Mỹ cho biết, mục tiêu của đề tài là xây dựng tiêu chí và đề xuất bộ nhận diện thương hiệu của du lịch Bình Định; xây dựng chiến lược tổng thể truyền thông phát triển thương hiệu du lịch Bình Định đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trên cơ sở đó, kết thúc đề tài nghiên cứu này, du lịch Bình Định sẽ có bộ nhận diện thương hiệu; vạch ra được các giải pháp truyền thông cụ thể; mục tiêu cuối cùng là đưa lượng khách du lịch tới Bình Định tăng thêm 5% khi đề tài kết thúc so năm trước liền kề.

Để hoàn thiện đề tài, trên cơ sở có nhiều góc nhìn tham chiếu, đóng góp của chuyên gia, nhóm nghiên cứu đề tài tổ chức hội thảo tham vấn lần 1. Nhóm nghiên cứu ghi nhận góp ý từ những chuyên gia về việc xây dựng cơ sở lý luận thực tế về bộ nhận diện thương hiệu điểm đến du lịch; phương án điều tra thông qua các mẫu phiếu khảo sát; thực trạng truyền thông phát triển du lịch Bình Định từ năm 2016 - 2019… Hội thảo tham vấn ý kiến lần 2 dự kiến tổ chức vào tháng 6.2020.

THU DỊU

email
email
Chia sẻ:
Images/bookmark/facebook_48.png Images/bookmark/yahoo.jpg Images/bookmark/twitter_48.png Images/bookmark/google_48.png
top
(0)
(*) Đề nghị bạn đọc sử dụng tiếng Việt có dấu và ghi rõ địa chỉ email để Tòa soạn liên hệ khi cần thiết. Tòa soạn cảm ơn và xin tiếp thu tất cả các ý kiến mang tính xây dựng của bạn đọc.
(*)
Các tin bài khác
Đà Nẵng, TPHCM lọt TOP 25 ‘Điểm đến thịnh hành trên thế giới’  (29/2/2020)  
Ngành du lịch thế giới sẽ thiệt hại ít nhất 22 tỷ USD do dịch Covid-19  (28/2/2020)  
Tuyệt đối không kỳ thị khách du lịch, đảm bảo quyền lợi của khách  (26/2/2020)  
Biến khó khăn thành cơ hội  (24/2/2020)  
“Giải cứu” du lịch, tour nội địa giảm giá sốc đến những vùng an toàn  (24/2/2020)  
Sẽ nâng cấp, tôn tạo di tích chiến thắng Đèo Nhông  (23/2/2020)  
Tin vắn  (23/2/2020)  
Vietjet chung tay thúc đẩy du lịch xanh  (23/2/2020)  
Tré bó rơm  (23/2/2020)  
Kẹo dừa lát non  (23/2/2020)  
ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP TIẾN TỚI ĐẠI HỘI LẦN THỨ XIV CỦA ĐẢNG
BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG
TẤM GƯƠNG HCM
Kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Định
Liên hệ quảng cáo
SẮP XẾP BỘ MÁY TINH - GỌN - MẠNH - HIỆU LỰC - HIỆU QUẢ
Kỷ niệm 50 năm giải phóng Hoài Nhơn
CHUYỂN  ĐỔI SỐ
CÔNG TY ĐẤU GIÁ HỢP DANH ĐÔNG DƯƠNG
Báo Bình Định
THÔNG TIN QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH BÌNH ĐỊNH
Công báo
Quảng cáo Báo Bình Định
 
Chính trị | Kinh tế | Xã hội | Thể thao | Pháp luật | Văn hóa - Nghệ thuật | Du lịch | Khoa học - Công nghệ | Trong nước | Thế giới | Đất nước - Con người
Góp ý - Liên hệ
Đặt Báo Bình Định làm trang chủ
Font Unicode
[ Back to top ]
Bản quyền thuộc về Báo Bình Định
Giấy phép hoạt động báo in và báo điện tử số 129/GP-BTTTT của Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 17.4.2023
Tổng Biên tập: HỒ XUÂN ÁNH
Tòa soạn: 84 Phạm Hùng, TP Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0256.3822279 - 0966 490 490
E-mail:baobinhdinh1@gmail.com. Website:https://baobinhdinh.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang