• Chính trị
  • Kinh tế
  • Xã hội
  • Thể thao
  • Pháp luật
  • Văn hóa - Nghệ thuật
  • Hội nhập quốc tế
  • Du lịch
  • Tòa soạn - Bạn đọc
  • Tấm gương HCM
  • Biển đảo
  • Báo in
  • Podcasts
EnglishEnglish
Quốc Hội|Quốc phòng toàn dân|Xây dựng Đảng - Chính quyền|Hội - đoàn thể
Giáo dục|Sức khỏe|Hôn nhân - Gia đình|
An ninh - Trật tự|Pháp Luật
Bình Định - Đất và Người|Giải trí|Sáng tác
Bạn đọc viết|Nhịp cầu nhân ái
Du lịch

Vietnam Airlines và Vinpearl phát triển hàng không, du lịch an toàn

Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng các sản phẩm kinh doanh-quảng bá du lịch theo xu thế mới nhất hiện nay gồm xanh-an toàn-khép kín.

 

Vietnam Airlines và Vinpearl ký kết hợp tác chiến lược phát triển hàng không-du lịch an toàn. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2021-2022 vào trưa 9.12 với định hướng tập trung phát triển sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch an toàn trên toàn bộ mạng lưới đường bay và điểm đến của hai bên.

Theo đó, hai bên sẽ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng các sản phẩm kinh doanh-quảng bá du lịch theo xu thế mới nhất hiện nay: Xanh-an toàn-khép kín.

Chiến lược này không chỉ phát huy tối đa năng lực của hai doanh nghiệp hàng không-du lịch nội địa hàng đầu Việt Nam, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ nền du lịch quốc gia trong bối cảnh “bình thường mới” mà còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với sở thích, thời gian và chi phí khi trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines cũng như dịch lưu trú, du lịch, giải trí của Vinpearl.

Cụ thể, trong giai đoạn 2021-2022, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động, chương trình bán hàng với mục tiêu phát triển chuỗi dịch vụ du lịch trọn gói và gia tăng nội lực của các thương hiệu Việt.

Dự kiến hai bên sẽ đồng tổ chức 26 hoạt động và chương trình bán hàng trong năm 2022, nổi bật như sản phẩm trọn gói chuyến bay-nghỉ dưỡng-vui chơi giải trí khép kín tại các điểm đến thuộc hệ thống của Vinpearl ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nam Hội An...; các giải thi đấu golf, marathon; các sự kiện văn hóa-xúc tiến thương mại hướng đến các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia... nhằm phát triển mô hình đón khách quốc tế an toàn.

Về phía Vietnam Airlines, hãng đã xây dựng quy trình đảm bảo an toàn phòng chống dịch đạt tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế. Các biện pháp nổi bật của hãng là thường xuyên khử khuẩn tàu bay và trang thiết bị phục vụ hành khách, đẩy mạnh chuyển đổi số để phát triển các dịch vụ trực tuyến giúp hạn chế tiếp xúc...

Trong khi đó, Vinpearl tiên phong xây dựng những điểm đến quy mô, khép kín, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vươn tầm đẳng cấp quốc tế với tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

Bên cạnh việc đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch, Vinpearl luôn duy trì kích hoạt lá chắn ba lớp kiểm soát tối đa 24/7, áp dụng tiêu chuẩn an toàn nâng cao. Các điểm đến trên toàn hệ thống đều được đảm bảo quy trình vệ sinh phòng dịch chặt chẽ nhất tương tự các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng quốc tế.

Để đạt được mục tiêu hợp tác và phát triển bền vững, 100% nhân viên tuyến đầu trực tiếp phục vụ khách hàng của hai đơn vị đều đã được tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19 và tham gia chương trình đào tạo đặc biệt, chuyên sâu về bảo hộ, đảm bảo an toàn… để hướng dẫn và phục vụ khách du lịch.

Theo Việt Hùng (Vietnam+)

email
email
Chia sẻ:
Images/bookmark/facebook_48.png Images/bookmark/yahoo.jpg Images/bookmark/twitter_48.png Images/bookmark/google_48.png
top
(0)
(*) Đề nghị bạn đọc sử dụng tiếng Việt có dấu và ghi rõ địa chỉ email để Tòa soạn liên hệ khi cần thiết. Tòa soạn cảm ơn và xin tiếp thu tất cả các ý kiến mang tính xây dựng của bạn đọc.
(*)
Các tin bài khác
Ký kết chương trình quảng bá du lịch Quy Nhơn - Bình Định  (6/12/2021)  
Chuẩn bị cho“Thích ứng an toàn”  (4/12/2021)  
Tập huấn nghiệp vụ du lịch cho người dân Thuận Nghĩa  (4/12/2021)  
Video: Hãng thông tấn Pháp mê mẩn ruộng bậc thang của Việt Nam  (3/12/2021)  
Tháng 11, khách quốc tế đến Việt Nam tăng 42,4% so với tháng trước  (29/11/2021)  
Thân tình mắm cua chua  (27/11/2021)  
Chùa Thắng Quang  (27/11/2021)  
Mở cửa đón khách an toàn  (27/11/2021)  
Du lịch golf - "mỏ vàng" để Việt Nam hút khách quốc tế  (24/11/2021)  
Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khu nghỉ dưỡng gần 727 tỷ đồng tại suối nước nóng Hội Vân  (24/11/2021)  
TẤM GƯƠNG HCM
ĐƯA NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG VÀO CUỘC SỐNG
CHUYỂN  ĐỔI SỐ
Quảng cáo Báo Bình Định
Liên hệ quảng cáo
bidiphar
Đầu tư vào Bình Định
Công báo
 
Chính trị | Kinh tế | Xã hội | Thể thao | Pháp luật | Văn hóa - Nghệ thuật | Du lịch | Khoa học - Công nghệ | Trong nước | Thế giới | Đất nước - Con người
Góp ý - Liên hệ
Đặt Báo Bình Định làm trang chủ
Font Unicode
[ Back to top ]
Bản quyền thuộc về Báo Bình Định
Giấy phép hoạt động báo in và báo điện tử số 129/GP-BTTTT của Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 17.4.2023
Tổng biên tập: TRẦN THANH HẢI
Tòa soạn: 84 Phạm Hùng, TP.Quy Nhơn
Điện thoại: 0256.3821867 - 3813573 - 3818664
E-mail:baobinhdinh1@gmail.com. Website:https://baobinhdinh.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang