• Chính trị
  • Kinh tế
  • Xã hội
  • Thể thao
  • Pháp luật
  • Văn hóa - Nghệ thuật
  • Hội nhập quốc tế
  • Du lịch
  • Tòa soạn - Bạn đọc
  • Tấm gương HCM
  • Biển đảo
  • Báo in
  • Podcasts
EnglishEnglish
Quốc Hội|Quốc phòng toàn dân|Xây dựng Đảng - Chính quyền|Hội - đoàn thể|Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng|Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIV của Đảng|
Giáo dục|Sức khỏe|Hôn nhân - Gia đình|
Giải đua thuyền máy UIM F1H2O|
An ninh - Trật tự|Pháp Luật
Bình Định - Đất và Người|Giải trí|Sáng tác
Bạn đọc viết|Nhịp cầu nhân ái
Du lịch

Philippines thay đổi nhận diện thương hiệu du lịch sau 10 năm

Bộ Du lịch Philippines vừa công bố khẩu hiệu (slogan) mới của ngành du lịch nước này, thay thế khẩu hiệu cũ tồn tại hơn 1 thập kỷ qua.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập ngành, Bộ Du lịch Philippines cho biết từ nay ngành du lịch nước này sẽ được thúc đẩy với khẩu hiệu mới là “Yêu Philippines” (Love the Philippines), thay thế cho khẩu hiệu cũ là ”Nhiều niềm vui hơn ở Philippines” (More Fun in the Philippines) vốn được sử dụng từ năm 2012.

Phát biểu tại sự kiện này, Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos khẳng định khẩu hiệu mới “Yêu Philippines” sẽ đánh dấu kỷ nguyên mới và là “kim chỉ nam” cho ngành du lịch nước này, trong lúc Philippines tiếp tục phục hồi sau đại dịch Covid-19. Khẩu hiệu mới là sự kết hợp trực tiếp, thể hiện tốt nhất tình yêu chân chính của người dân Philippines đối với đất nước.

 Philippines công bố khẩu hiệu mới của ngành du lịch. (Nguồn: ABS-CBN News)

Theo Tổng thống Philippines, chiến dịch quảng bá du lịch “Yêu Philippines” nhằm thúc đẩy trải nghiệm của du khách, cải thiện cảnh quan du lịch, quảng bá các sản phẩm địa phương và ủng hộ các phong trào xanh. Chiến dịch gửi tới thế giới thông điệp rằng Philippines đã sẵn sàng, chuẩn bị đầy đủ để chào đón khách du lịch cũng như các nhà đầu tư.

Bộ trưởng Du lịch Philippines - bà Christina Frasco cho rằng khẩu hiệu và chiến dịch du lịch mới “Yêu Philippines” đã tính tới tất cả những gì Philippines trải qua trong đại dịch; sẽ làm nổi bật trái tim, tâm hồn, lòng hiếu khách của người Philippines, chứng tỏ Philippines còn nhiều điều thú vị hơn có thể khám phá từ nền văn hóa, ẩm thực phong phú và đa dạng sinh học.

Khẩu hiệu mới của ngành du lịch Philippines được công bố chỉ hơn 1 tháng sau khi Tổng thống Ferdinand Marcos phê duyệt Kế hoạch phát triển du lịch quốc gia Philippines giai đoạn 2023 - 2028 với mục tiêu đưa Philippines trở thành một “cường quốc du lịch” ở châu Á. Theo kế hoạch này, Philippines sẽ xây dựng một ngành du lịch dựa trên văn hóa, di sản, bản sắc của người Philippines; mang tính bền vững, linh hoạt và khả năng cạnh tranh toàn cầu.

Theo số liệu của Bộ Du lịch Philippines, ngành du lịch Philippines đã tạo ra hơn 5,3 triệu việc làm tại Philippines vào năm 2022. Trong 6 tháng đầu năm 2023, Philippines ghi nhận hơn 2.641.000 lượt du khách. Philippines đặt mục tiêu năm 2023 đón ít nhất 4,8 triệu du khách nước ngoài và đạt doanh thu du lịch ít nhất 5,8 tỷ USD. Philippines kỳ vọng ngành du lịch nước này trước năm 2025 có thể vượt qua mức đón hơn 8 triệu du khách quốc tế mỗi năm, giống như trước đại dịch Covid-19. Đến năm 2028, ngành du lịch Philippines có thể tạo ra 34,7 triệu việc làm.

Theo Võ Giang (VOV)

email
email
Chia sẻ:
Images/bookmark/facebook_48.png Images/bookmark/yahoo.jpg Images/bookmark/twitter_48.png Images/bookmark/google_48.png
top
(0)
(*) Đề nghị bạn đọc sử dụng tiếng Việt có dấu và ghi rõ địa chỉ email để Tòa soạn liên hệ khi cần thiết. Tòa soạn cảm ơn và xin tiếp thu tất cả các ý kiến mang tính xây dựng của bạn đọc.
(*)
Các tin bài khác
Khách quốc tế đến Hà Nội tăng mạnh trong 6 tháng đầu năm  (28/6/2023)  
Đề xuất các giải pháp thu hút khách du lịch thị trường Nga và Đông Âu đến Bình Định  (27/6/2023)  
CEO Agoda: Du lịch Việt Nam tăng trưởng nhanh hơn Thái Lan, Nhật Bản  (27/6/2023)  
Chính sách thị thực mới - Tăng cơ hội cho du lịch Việt Nam  (26/6/2023)  
Lễ hội Du lịch hè huyện An Lão năm 2023: Ðặc sắc văn hóa, thiên nhiên vùng cao  (24/6/2023)  
Check-in cầu treo suối Nước Gộp  (24/6/2023)  
Bánh canh Quy Nhơn  (24/6/2023)  
Xây dựng môi trường xanh, sạch, thân thiện thu hút du khách  (23/6/2023)  
Để Việt Nam trở thành “thiên đường" nghỉ hưu cho khách nước ngoài  (23/6/2023)  
Tổng cục Du lịch ra mắt kênh truyền thông mới trên ứng dụng Viber  (23/6/2023)  
ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP TIẾN TỚI ĐẠI HỘI LẦN THỨ XIV CỦA ĐẢNG
BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG
TẤM GƯƠNG HCM
Kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Định
Liên hệ quảng cáo
SẮP XẾP BỘ MÁY TINH - GỌN - MẠNH - HIỆU LỰC - HIỆU QUẢ
Kỷ niệm 50 năm giải phóng Hoài Nhơn
CHUYỂN  ĐỔI SỐ
CÔNG TY ĐẤU GIÁ HỢP DANH ĐÔNG DƯƠNG
Báo Bình Định
THÔNG TIN QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH BÌNH ĐỊNH
Công báo
Quảng cáo Báo Bình Định
 
Chính trị | Kinh tế | Xã hội | Thể thao | Pháp luật | Văn hóa - Nghệ thuật | Du lịch | Khoa học - Công nghệ | Trong nước | Thế giới | Đất nước - Con người
Góp ý - Liên hệ
Đặt Báo Bình Định làm trang chủ
Font Unicode
[ Back to top ]
Bản quyền thuộc về Báo Bình Định
Giấy phép hoạt động báo in và báo điện tử số 129/GP-BTTTT của Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 17.4.2023
Tổng Biên tập: HỒ XUÂN ÁNH
Tòa soạn: 84 Phạm Hùng, TP Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0256.3822279 - 0966 490 490
E-mail:baobinhdinh1@gmail.com. Website:https://baobinhdinh.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang