912 dịch vụ được thực hiện trực tuyến toàn trình
(BĐ) - Ngày 11.11, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3719/QĐ-UBND công bố danh mục 912 dịch vụ công của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, UBND cấp huyện, cấp xã thực hiện trực tuyến toàn trình trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Bình Định (tại địa chỉ: https://dichvucong.binhdinh.gov.vn). Trong đó, có 716 dịch vụ công cấp tỉnh, 134 dịch vụ công cấp huyện và 62 dịch vụ công cấp xã.
Trước đó, Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh tổng rà soát hiện trạng cung cấp 1.820 dịch vụ công trực tuyến mức độ 1- 4 để làm cơ sở tham mưu, đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh công bố phân loại mức độ cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ “toàn trình” và mức độ “một phần” theo quy định.
Đáng chú ý, việc rà soát, tham mưu, đề xuất các thủ tục hành chính được công bố dịch vụ công trực tuyến toàn trình phải đáp ứng đầy đủ 3 yêu cầu: Không tiếp xúc, không giấy tờ, không tiền mặt theo quy định tại Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31.10.2017 của Văn phòng Chính phủ và các quy định hiện hành.
H.NHÂN